Màu sắc lưỡi tiết lộ các vấn đề sức khỏe

03:40' CH - Thứ ba, 07/11/2017
Màu sắc lưỡi tiết lộ các vấn đề sức khỏe

Quan sát, theo dõi tình trạng của lưỡi, người ta có thể chẩn đoán được rất nhiều loại bệnh từ bệnh thông thường như dị ứng, đường ruột... đến các bệnh về thận, tim và máu.

Lưỡi bao gồm một tập hợp các búi cơ có chức năng vị giác giúp con người cảm nhận hương vị và nuốt thức ăn. Bên trong lưỡi chứa rất nhiều mạch máu và tuyến nước bọt giúp tiết nước bọt không ngừng để ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn có hại. Vi thể hiện tình trạng sức khỏe của con người, việc xem lưỡi có thể phán đoán được bệnh tật. Nếu bạn để ý, các bác sĩ thường theo dõi tình trạng của lưỡi để đưa ra những phán đoán về bệnh tật trong cơ thể khi khám bệnh.

Ở một cơ thể khỏe mạnh, lưỡi luôn có màu hồng, sạch sẽ và bao phủ bởi các gai thịt chứa nụ vị giác, tờ Trí Thức Trẻ thông tin. Những biểu hiện bất thường ở lưỡi, bao gồm cả màu sắc lưỡi đều là dấu hiệu cảnh báo bệnh trong cơ thể.

Dưới đây là tổng kết của Bright Side về các đặc điểm của lưỡi liên quan đến bệnh trong cơ thể.

Tư vấn - Màu sắc lưỡi tiết lộ các vấn đề sức khỏe  (Hình 2).

Tư vấn - Màu sắc lưỡi tiết lộ các vấn đề sức khỏe  (Hình 3).

Tư vấn - Màu sắc lưỡi tiết lộ các vấn đề sức khỏe  (Hình 4).

Tư vấn - Màu sắc lưỡi tiết lộ các vấn đề sức khỏe  (Hình 5).

Tư vấn - Màu sắc lưỡi tiết lộ các vấn đề sức khỏe  (Hình 6).

Tư vấn - Màu sắc lưỡi tiết lộ các vấn đề sức khỏe  (Hình 7).

Tư vấn - Màu sắc lưỡi tiết lộ các vấn đề sức khỏe  (Hình 8).

Tư vấn - Màu sắc lưỡi tiết lộ các vấn đề sức khỏe  (Hình 9).

Tư vấn - Màu sắc lưỡi tiết lộ các vấn đề sức khỏe  (Hình 10).

Khi thấy lưỡi có những màu sắc bất thường kể trên, bạn cần đi khám để các bác sĩ chẩn đoán chính xác nguyên nhân và có được những lời khuyên trong cách khắc phục bệnh và điều trị kịp thời.

Sponsor links (Provided by VIEPortal.net - The web cloud services for enterprises)
Thiết kế web, Thiết kế website, Thiết kế website công ty, Dịch vụ thiết kế website, Dịch vụ thiết kế web tối ưu, Giải pháp portal cổng thông tin, Xây dựng website doanh nghiệp, Dịch vụ web bán hàng trực tuyến, Giải pháp thương mại điện tử, Phần mềm dịch vụ web, Phần mềm quản trị tác nghiệp nội bộ công ty,