• Chiết xuất lựu - thành phần trắng da hiệu quả

    Ánh nắng mặt trời thường được cho là 1 trong những nguyên nhân hàng đầu gây nên lão hóa da sớm cũng như khiến bạn phải đối mặt với nguy cơ ung thư da cao.
  • Những điều cần biết về bệnh Viêm Xoang mùa lạnh

    Không có ai trong đời mà chưa từng bị sụt sịt, nghẹt mũi, hắt hơi, viêm họng, đặc biệt là khi thời tiết chuyển từ nóng sang lạnh đột ngột. Những bệnh đường hô hấp này dù không nặng nề nhưng vô cùng khó chịu, nhất là với bệnh viêm xoang .
  • 12 cách làm đẹp da và tóc từ trà xanh

    Trà xanh là thức uống dân gian, từ lâu đã trở nên quen thuộc đối với người dân Việt. Không những mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe như giảm cân, giảm stress, trà xanh còn có rất nhiều công dụng trong việc làm đẹp da và tóc. Trà xanh giúp giảm nếp nhăn, giảm nám, trị mụn hiệu quả, trị gàu và rất nhiều công dụng làm đẹp khác nữa.
  • Tăng tốc độ giảm cân khi kết hợp các loại thực phẩm này với nhau

    Dưới đây là những sự kết hợp giữa các loại thực phẩm đốt cháy chất béo nhanh và chúng có tác dụng hỗ trợ giảm cân rất tốt.
  • Teenmax giải pháp trị mụn tuổi dậy thì

    Ở tuổi dậy thì do những thay đổi nội tiết , gương mặt của đa số các teen sẽ mọc mụn (cả nam và nữ), ít hay nhiều tùy vào thể trạng. Cùng Teenmax tìm hiểu nguyên nhân, các phương pháp giảm mụn ở độ tuổi này hiệu quả và an toàn.
  • Cách để Tăng nồng độ Glutathione một cách tự nhiên

    Glutathione cần thiết cho các phản ứng chuyển hóa và sinh hóa như tổng hợp và khôi phục ADN, tổng hợp protein, tổng hợp prostaglandin, vận chuyển axit amin và kích hoạt enzym
  • Cải thiện cận thị nhờ ăn uống

    Một chế độ ăn thừa đường, canxi, protein và thiếu crôm làm bệnh cận thị nặng thêm. Bản thân đường khiến cho độ đàn hồi của các tổ chức mắt giảm sút. Đường cũng làm giảm lượng dự trữ crôm khiến cho trục mắt có thể dài ra. Ngoài ra, ăn nhiều đường còn làm lượng đường trong máu gia tăng, làm biến đổi áp suất thẩm thấu của thủy tinh thể, phát sinh tật cận thị.