• 5 bài tập giúp ngăn ngừa đau khớp gối khi có tuổi

    5 bài tập giúp ngăn ngừa đau khớp gối khi có tuổi

    Trong suốt cuộc đời, đầu gối luôn phải vận động. Bạn sử dụng chúng để ngồi, đứng, đi bộ, chạy, và thực hiện vô số các cử động khác với đôi chân của mình - và tùy thuộc vào loại vận động, đầu gối thường phải chịu một áp lực đáng ngạc nhiên.
  • Trầm cảm làm tăng nguy cơ bệnh tim

    Trầm cảm làm tăng nguy cơ bệnh tim

    Một nghiên cứu lớn gồm hơn 3,2 triệu người cho thấy, những người bị bệnh tâm thần nặng (SMI), gồm tâm thần phân liệt, rối loạn lưỡng cực và trầm cảm, tăng 53% nguy cơ bị bệnh tim mạch so với những người không mắc bệnh tâm thần...
  • Tác dụng phụ của thuốc đau dạ dày

    Tác dụng phụ của thuốc đau dạ dày

    Những người bị đau dạ dày trong thời gian lâu thường phải đau đầu vì những tác dụng phụ của thuốc đau dạ dày. Vậy làm thế nào giảm thiểu các tác dụng phụ đó ?
  • 5 Điều tối kỵ không nên làm sau khi ăn

    5 Điều tối kỵ không nên làm sau khi ăn

    Trong cuộc sống nhộn nhịp như hiện nay, nhiều người luôn cảm thấy thiếu hụt về thời gian. Bạn luôn muốn tiết kiệm thời gian một cách tối đa trong quỹ thời gian eo hẹp của mình mà vừa kết thức bữa ăn đã nhanh chóng làm những công việc khác mà không biết rằng khi làm vậy sức khỏe của bạn.
  • Sốt xuất huyết rất nguy hiểm, nếu có những biểu hiện này thì nên đi khám ngay nhé!

    Sốt xuất huyết rất nguy hiểm, nếu có những biểu hiện này thì nên đi khám ngay nhé!

    Triệu chứng ban đầu của bệnh sốt xuất huyết rất dễ nhầm lẫn với các bệnh khác và hay bị bỏ qua. Hãy cẩn thận với các triệu chứng dưới đây để tránh xảy ra nguy hiểm nhé!
  • 10 cách hay bảo vệ khớp gối

    10 cách hay bảo vệ khớp gối

    Mỗi vị trí khớp trên cơ thể lại có chịu tác động khác nhau của cơ thể, trong đó khớp gối là khớp nâng đỡ cơ thể ở vị trí “nặng nề” nhất.
  • Nguyên nhân dẫn đến men gan tăng cao

    Nguyên nhân dẫn đến men gan tăng cao

    Men gan tăng cao có rất nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra nhưng trong đó viêm gan là nguyên nhân chính. Nồng độ của men gan tăng thường tỷ lệ thuận với mức độ viêm nhiễm của gan...
Sponsor links (Provided by VIEPortal.net - The web cloud services for enterprises)
Thiết kế web, Thiết kế website, Thiết kế website công ty, Dịch vụ thiết kế website, Dịch vụ thiết kế web tối ưu, Giải pháp portal cổng thông tin, Xây dựng website doanh nghiệp, Dịch vụ web bán hàng trực tuyến, Giải pháp thương mại điện tử, Phần mềm dịch vụ web, Phần mềm quản trị tác nghiệp nội bộ công ty,